Nâng ngực chảy xệ - Chị em bỉm sữa nên lưu ý - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ - Chị em bỉm sữa nên lưu ý

Tin tức

Chỉ mới 22 tuổi, có 1 em bé thế nhưng Minh Hằng đã có bầu ngực chảy xệ thảm thương đến tận giữa bụng và hành trình nâng ngực chảy xệ - Chị em bỉm sữa nên lưu ý rằng Minh Hằng cũng rất gian nan, cùng lắng nghe câu chuyện của bạn ấy nhé.

Mẹ Bỉm Sữa - Em Thấy Mình Trông Gương Ghê Lắm
Là một cô gái tuổi đôi mươi, cái tuổi mà phơi phới thanh xuân đang tận hưởng những điều ngọt ngào, những trãi nghiệm mà chỉ tuổi trẻ mới có được, Minh Hằng quyết định ngưng lại mọi thứ để gây dựng cho mình một gia đình nhỏ hạnh phúc bên cạnh chàng trai mà cô lựa chọn, thời chưa lấy chồng, thân hình của Minh Hằng rất đẹp, nuột nà và thon gọn, vòng 1 thì nảy nở hết sức gợi cảm, có thể nói rằng Minh Hằng rất may mắn khi sở hữu những thứ mà những bạn nữ khá ao ước cũng không có được. Nhưng lấy chồng rồi thì là một bầu trời đau khổ lên cơ thể của mình mà Minh Hằng phải chịu đựng.

Nâng ngực chảy xệ - Chị em bỉm sữa nên lưu ý - Nangngucxe.vn

Sau khi có con thì cả nhà vui mừng lắm, tuy nhiên thời gian bắt đầu có thai, vùng ngực của Hằng thấy có sự khác khác, cảm thấy hơi tức ngực và đau nhưng Minh Hằng cho là đó là dấu hiệu của việc có em bé, sau khi sinh bé ra, cực căng tràn da tuyến sữa dồi dào, cộng với việc cho bé bú khá là nhiều lần, vùng ngực của Minh Hằng bắt đầu xuống cấp trầm trọng, vùng ngực bị chảy xệ nặng nề cộng thêm áp lực con cái khiến cho Minh Hằng bị stress và có dấu hiệu trầm cảm sau khi sinh, mỗi lần nhìn thấy mình trông gương với bộ dạng lôi thôi, ngực thì chảy xệ tấn rốn khiến cho Minh Hằng ám ảnh, và không bao giờ muốn nhìn mình như thế, từng thuê nhân viên massage tại nhà để hỗ trợ giúp cho vòng 1 của mình được cải thiện nhưng cuối cùng cũng bằng không vì không thể nào cải thiện được.

Sau này tự bản thân mình đi nghiên cứu những phương pháp về ngực, mới đầu bạn còn ý định cắt luôn ngực để kéo lên do chưa hiểu và không biết sẽ có phương pháp nâng ngực chảy xệ, tìm hiểu thật nhiều chi địa chỉ thì Minh Hằng lựa chọn Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA để cầu cứu bầu ngực của mình, Minh Hằng nghe rất nhiều phản hồi tốt về Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA, nhiều mẹ bỉm sữa như Minh Hằng đã lấy lại bầu ngực thời con gái của mình chỉ trong tích tắc. Hy vọng lựa chọn của mình là đúng, Minh Hằng như đặt cược vào bản thân mình lần cuối, mong muốn không lựa chọn sai nơi, sai địa chỉ.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ - Phương pháp cứu cánh chị em khỏi tự ti

Nâng vòng 1 chảy xệ - Chị em bỉm sữa nên lưu ý - Nangngucxe.vn

Hành trình minh hằng nâng ngực chảy xệ - chị em bỉm sữa nên lưu ý
Sau khi tiếp nhận trường hợp của Minh Hằng, cũng như bao khách hàng khác, Minh Hằng được trực tiếp các bác sĩ ngoại khoa hổ trợ tư vấn nhiệt tình và cụ thể trường hơp của mình sẽ làm gì, thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nào sẽ tốt cho sức khỏe và đảm bảo thẩm mỹ cho bầu ngực, sau khi thống nhất thì Minh Hằng chọn ngày giờ thực hiện để nhanh chóng lấy lại bầu ngực chứ Minh Hằng đã quá ảm ảnh cái việc này rồi.

Chỉ sau 1 tuần thì Minh Hằng bắt đầu lên ca mổ, mất khoảng vài tiếng để tiến hành, cuối cùng các bác sĩ cũng đã thực hiện ca mổ thành công, ngực vùng ngực xệ của Minh Hằng lên đầy đặn và gợi cảm, chính Minh Hằng sau khi thấy còn vui mừng khôn siết, cảm thấy hạnh phúc khi vùng ngực được trở lại đúng cái tuổi sắc son của mình, ngực căng tràn như chưa hề có cuộc chia ly. Minh Hằng sau đó được dặn dò chế độ chăm sóc, ăn uống và thuốc men. Chỉ sau 1 tháng vòng 1 đã bình thường hoàn toàn, không còn dấu hiệu của vết mổ, Hằng cảm thấy rất hạnh phúc.