60% khách hàng khi nâng ngực đều chọn túi Nano từ Nangngucxe.vn

60% khách hàng khi nâng ngực đều chọn túi Nano

Tin tức

Túi Nano là một dòng túi ngực thông minh của hãng túi Motiva, được xếp hàng vào những dòng túi hiệu trong phẫu thuật nâng ngực, nhưng vì sao có tới 60% khách hàng khi nâng ngực đều chọn túi Nano? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về dòng túi ngực này nhé.

 

TÚI NANO LÀ TÚI NGỰC NHƯ THẾ NÀO?

Túi Nano là một dòng túi thuộc hãng túi nâng ngực Motiva, đây là một hãng túi vô cùng nổi tiếng của Hoa Kỳ, với các dòng túi nâng vòng 1 của hãng này thì khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm việc túi ngực bên trong sẽ luôn an toàn.

Túi Nano được hãng sản xuất với về mặt phủ tràn Nano, với thiết kế như vậy sau khi đưa vào bên trong cơ thể của khách hàng sẽ nhanh chóng tương thích với mô khoang ngực của khách hàng, chưa dừng lại ở việc tương thích mà dòng túi Nano - Túi gel Nano với nhiều hình dạng, kích cỡ và độ nhô còn thể hiện được sự rất linh hoạt của mình, trong những hoạt động di chuyển của khách hàng thì túi nâng ngực cũng sẽ di chuyển theo những chuyển động đó tạo ra cho khách hàng được cảm giác tự nhiên giống như mô ngực thật của chính mình.

Dòng túi Nano còn được nổi tiếng bởi độ bền chắc chắn, sau khi vào bên trong cơ thể khách hàng chỉ phát huy những ưu điểm, càng ngày dòng túi sẽ càng mềm mại tạo được một cảm giác tự nhiên, chính vì những ưu điểm này nên nhiều khách hàng đã tin tưởng chọn lựa túi Nano mà không phải suy nghĩ quá nhiều về các vấn đề khác.

 

60% khách hàng khi nâng ngực đều chọn túi Nano từ Nangngucxe.vn

 

60% KHÁCH HÀNG KHI NÂNG NGỰC ĐỀU CHỌN TÚI NANO

Theo nhiều thống kê thì có tới 60% khách hàng khi nâng ngực đều chọn túi Nano, lý giải cho điều này cũng rất dễ hiểu vì túi Nano thuộc hãng túi ngực hàng hiệu Motiva, tại hãng này chỉ chuyên sản xuất những túi nâng ngực cao cấp và thông minh.

Và tất nhiên chi phí để sở hữu những cặp túi nâng ngực của hãng túi Motiva cũng hề rẻ, chính vì vậy không phải khách hàng nào cũng có đủ điều kiện thực hiện nâng ngực với các mẫu túi ngực của Motiva.

Chính vì lẽ đó ngay khi Motiva tung ra thị trường dòng túi Nano, đây là dòng túi “cực phẩm” dành cho những đối tượng khách hàng bình dân, mong muốn thực hiện nâng ngực vừa đẹp vừa an toàn mà chi phí lại rẻ thì dòng túi Nano đáp ứng được hết những ưu cầu đó, thậm chí hãng vẫn có những chương trình bảo hành và khuyến mãi lớn cho dòng túi nâng ngực này.

Chính vì lẽ đó mà khách hàng khi thực hiện nâng ngực trong quá trình tham khảo sẽ luôn có sự cân nhắc túi Nano trong đó, và sự khác biệt giữ túi Nano và các dòng túi cao cấp khác trong hãng chính là việc túi không được trang bị con chip sinh học mà thôi, nếu như chị em thật sự cũng không quá quan tâm đến tính năng này của túi ngực thì việc không phải thực hiện cũng sẽ không sao.

 

60% khách hàng khi nâng ngực đều chọn túi Nano bởi Nangngucxe.vn
60% khách hàng khi nâng ngực đều chọn túi Nano

 

THỰC HIỆN NÂNG NGỰC TÚI NANO Ở ĐÂU?

Hiện nay trên thị trường dòng túi Nano bị làm giả rất nhiều, chính vì vậy việc lựa chọn cho mình 1 đơn vị uy tín thực hiện đã là khó, mà nay tìm ra đơn vị phân phối chính dòng túi này còn khó hơn. Nhưng chúng ta cũng đừng quá lo lắng nhé.

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đối tác chính của hãng túi nâng ngực Motiva, khách hàng thực hiện nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ không phải lo lắng việc thực hiện phải túi giả, mà trái lại sẽ thực hiện túi ngực Nano chính hãng cũng như được thực hiện các chương trình khuyến mãi từ hãng.

 

Túi Nano dòng túi thị trường nhưng an toàn

 

Chị Trâm (Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) trong quá trình tìm hiểu được nhiều chị em giới thiệu thì chị biết đến Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, qua đây khi biết thêm đây là đơn vị phân phối chính dòng túi Motiva Nano thì chị càng thấy vui và tiện hơn vì trước đó chị đã tìm hiểu dòng túi này rất rõ.

Cuối cùng thì chị cũng đã thực hiện xong phương pháp nâng ngực nội soi kết hợp cùng túi Nano, chị có được một kết quả nâng ngực đẹp và an toàn, nhìn rất quyến rũ, túi nâng ngực thì ngày càng tương thích hài hòa với bộ ngực của chị.