Nâng ngực chảy xệ không độn bằng biện pháp treo tuyến - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ không độn bằng biện pháp treo tuyến

Tin tức

Xin chào bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, tôi tên Thanh Hằng năm nay 32 tuổi, hiện tôi đã có 2 con, sau quá trình sinh nở và nuôi con bằng sữa mẹ thì bầu ngực của tôi bị chảy xệ, tuy nhiên tình trạng của tôi ngực chảy xệ ở phía dưới tuy nhiên bầu ngực vẫn to tròn cũng như căng tràn, như vậy tôi muốn thực hiện nâng ngực chảy xệ không độn bằng biện pháp treo tuyến được hay không?

Xin cảm ơn câu hỏi bạn Thanh Hằng, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA xin phép được trả lời câu hỏi của mình. Đối với phương pháp nâng ngực chảy xệ nhưng không dùng túi ngực, bạn theo dõi nội dung trả lời ở bài viết này nhé.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC CHẢY XỆ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Đối với phái nữ của chúng ta, thì bầu ngực chính là mọt trong những thứ vũ khí mang đến sự quyến rũ, tự tin cho chính mình. Tuy nhiên trãi qua thời kì sinh nở, và thời gian nên sẽ khó giữ được phong độ, chính vì vậy mà phương pháp nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ cho khách hàng.

Nâng ngực chảy xệ không độn bằng biện pháp treo tuyến - Nangngucxe.vn

Ngực chảy xệ cũng sẽ có nhiều nguyên nhân, trong đó cơ địa cũng là một phần, nhiều trường hợp chị em có em bé, nuôi con bằng sữa mẹ, thực hiện thao tác cho bú hoặc vắt sữa làm cho ngực bị chảy xệ, tuy nhiên có trường hợp ngực chảy xệ và teo lại, nhưng cũng sẽ có trường hợp ngực chảy xệ một cách nhanh chóng tuy nhiên bầu ngực vẫn căng tròn. Như vậy có những phương pháp nâng ngực chảy xệ phù hợp với từng trường hợp.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KHÔNG CẦN túi ngực SẼ NHƯ THẾ NÀO?
Nâng ngực chảy xệ không cần dùng túi ngực chỉ dành cho những đối tượng khách hàng đã có mô tuyến vú từ trước, lúc này khi xử lý thì các bác sĩ chỉ cần thực hiện thao tác kỹ thuật treo cơ ngực lên cao và định hình bầu ngực đúng vị trí cân bằng, sau khi cải thiện thì tình trạng chảy xệ có thể không xảy ra nữa, tuy nhiên hiện trạng 2 bầu ngực không cân đối thì không thể nào cải thiện được.

Hiện nay đối với phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần túi ngực sẽ dùng 2 phương pháp: Treo tuyến 2 vòng hoặc đường mỏ hình mỏ neo.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ - Món quà thanh xuân dành cho chị em

Phương pháp treo tuyến 2 vòng: Chỉ áp dụng cho đối tượng khách hàng có tình trạng sa trễ nhẹ, chỉ cần thực hiện cân chỉnh nhẹ một phần đã lấy lại được hình dáng cân đối của vùng ngực, hầu như không chạm đến quầng ti.

Thực hiện nâng ngực đường mỏ neo: Đây là phương pháp được áp dụng cho đối tượng khách hàng ngực chảy xệ cấp độ nặng nề, đường mổ được thực hiện theo đường mỏ neo ( hay còn gọi là hình múi cam hoặc chữ T ), sau đó các bác sĩ sẽ nâng toàn bộ ngực lên cao và khâu định hình bầu ngực lại đúng vị trí của mình.

Nâng ngực xệ không độn bằng biện pháp treo tuyến - Nangngucxe.vn

THỜI GIAN THỰC HIỆN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC CHẢY XỆ
Hiện nay các phương pháp nâng ngực chảy xệ kể trên đều được thực hiện bởi những phương pháp hiện đại nhất, vì vậy thời gian nâng ngực chảy xệ được rút ngắn tối đa, chỉ mất khoảng từ 60 - 90 phút là có thể thực hiện, tuy nhiên sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì khách hàng cần có thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc để nhanh chóng phục hồi vết thương.

NHỮNG HIỆU QUẢ SAU KHI NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KHÔNG ĐỘN BẰNG BIỆN PHÁP TREO TUYẾN
Đối với những khách hàng thực hiện nâng ngực chảy xệ không cần túi ngực ( https://nangngucxe.vn/tin-tuc/tui-nguc/ ) thì sau khi thực hiện sẽ đạt những hiệu quả nhất định như:

  • Cải thiện vòng 1 của chúng ta hết sa trễ.
  • Định hình dáng ngực về đúng vị trí ban đầu.
  • Ngăn ngừa được những trường hợp sa trễ khác.
  • Tôn lên được vẻ đẹp bầu ngực như thời con gái.
  • Không gây nhiều đau đớn, thời gian nghỉ dưỡng cũng nhanh hơn.
  • Hiệu quả đối với nhiều cơ địa.

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị thực hiện nâng ngực chảy xệ tốt nhất, với đội ngũ y bác sĩ và gây mê có kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ nhanh chóng thức hiện cho chúng ta kết quả nâng ngực tốt nhất.