Nâng ngực chảy xệ - Món quà thanh xuân dành cho chị em - Nangngucxe.vn

Nâng ngực chảy xệ - Món quà thanh xuân dành cho chị em

Tin tức

Nâng ngực chảy xệ là một trong những dịch vụ hàng đầu, đang được rất nhiều chị em phụ nữ lớn tuổi hoặc bỉm sữa thực hiện, đây là phương pháp thay đổi giúp cho bầu ngực khách hàng thay đổi từ xệ thành bầu ngực săn chắc gợi cảm. Chúng ta cùng tìm hiểu phương pháp nhiệm màu nâng ngực chảy xệ - Món quà thanh xuân dành cho chị em này nhé.

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Nâng ngực chảy xệ là dịch vụ giúp thay đổi bộ ngực của những chị em bị chảy xệ, nâng lên giúp săn chắc. Phương pháp nâng ngực chảy xệ được thực hiện rất khó so với phương pháp nâng ngực thông thường, tuy nhiên kết quả mang lại sẽ khiến cho nhiều chị em khá là bất ngờ.

Đối với nâng ngực chảy xệ thì việc đầu tiên là các bác sĩ phải thăm khám mô ngực xem tình trạng chảy xệ như thế nào để có phương pháp loại bỏ phù hợp. Nâng ngực chảy xệ ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-chay-xe/ ) hiện được chia ra làm 3 cấp độ:

  • Cấp độ 1: Quầng vú chảy xệ ngang với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực 1-2mm.
  • Cấp độ 3: Quầng vú chảy xệ qua đường chân ngực từ 3mm.

Nâng ngực chảy xệ - Món quà thanh xuân dành cho chị em - Nangngucxe.vn

Sau khi đo đạc tình trạng ngực xệ chính xác nhất thì các bác sĩ tiến hành khoang và vẽ xác định trước vùng sẽ loại bỏ. Rạch một đường nhỏ tầm 2mm ngay quầng vú hoặc chân ngực để thực hiện luồng ống nội soi vào bên trong khoang ngực.

Ống nội soi với đầu camera ngầm có nhiệm vụ cung cấp hình ảnh bên trong khoang ngực cho bác sĩ thông qua màn hình lớn, từ đó các bác sĩ dễ dàng thực hiện nâng ngực chảy xệ, các bác sĩ tiến hành tạo hình khoang ngực, loại bỏ những mô ngực lão hóa đã chảy xệ nặng nề, không thể sử dụng được nữa.

Sau đó các bác sĩ đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực để tạo hình cho bầu ngực săn chắc, cuối cùng khâu thẩm mỹ và gán băng định hình.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực chảy xệ - Phương pháp cứu bầu ngực U40

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ THÌ LÂU BAO HỒI PHỤC VÀ CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Phương pháp nâng ngực chảy xệ trong quá trình thực hiện sẽ không đau vì chúng ta được gây mê, tuy nhiên sau khi tỉnh dậy thì có thể bạn sẽ có cảm giác đau ngay, cảm giác này sẽ tùy người cảm nhận, tuy nhiên sau khoảng 2 ngày thì sẽ không còn quá khó chịu.

Vì phương pháp nâng ngực chảy xệ phải có sự loại bỏ chính vì vậy mà chúng ta cần thời gian nghỉ dưỡng lâu hơn so với bình thường, trung bình khách hàng sẽ mất khoảng 3 - 4 tuần hồi phục, nhưng để đảm bảo vẫn cần mức thời gian từ 5 tuần trở lên.

Đối với phương pháp nâng ngực chảy xệ, vì là phương pháp khó thực hiện, tránh những tổn thương cũng như việc xâm lấn thì khách hàng cần chọn lựa bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cũng như tay nghề cao để tránh những rủi ro, quan trọng nhất chính là quá trình tạo hình khuông ngực, cần tạo hình thật chính xác tuyệt đối, tránh việc sau khi tạo khoang ngực, ngực gặp tình trạng lệch 2 bên.

Nâng ngực xệ - Món quà thanh xuân dành cho chị em - Nangngucxe.vn

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ - MÓN QUÀ THANH XUÂN DÀNH CHO CHỊ EM
Quả thật, từ khi phương pháp này ra đời thì đã tạo nên cơn sốt, nhất là những đối tượng mẹ bỉm sữa hoặc phụ nữ lớn tuổi. Nhiều chị em sau khi nâng ngực chảy xệ xong được chồng khen rất nhiều, bộ ngực đẹp và hoàn hảo còn hơn thời con gái.

Minh Thư ( Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh ) sau khi tìm hiểu thật kỹ về dịch vụ nâng ngực chảy xệ do bản thân cô sau khi sinh 2 bé xong thì bầu ngực chảy xệ vô cùng, ngực nhão, điều này khiến cho bản thân của cô hết sức mặc cảm với bản thân mình.

Tham khảo bài viết: Có cách nào nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn không thưa bác sĩ?

Cô đã quyết định thực hiện nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện thẩm mỹ Medika, đơn vị đang thực hiện cho rất nhiều người nổi tiếng.

Trãi qua hơn 120 phút thực hiện nâng ngực chảy xệ, khi tỉnh dậy cô cũng thấy hơi đau nhưng cảm giác không đến nổi nào, cô phải ở lại Bệnh viện 1 đêm để các điều dưỡng chăm sóc và các bác sĩ thăm khám mô ngực của mình.

Về kết quả bầu ngực cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc, bầu ngực không những đẹp mà cô vùng gợi cảm, nhìn từ xa ngực rất săn chắc, nâng cao size hài hòa, khe ngực Yline được tạo ra hết sức đẹp.