Phẫu thuật nâng ngực nội soi cẩn thận chọn lựa đường dẫn - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi cẩn thận chọn lựa đường dẫn

Tin tức

Khi nhắc đến phương pháp nâng ngực nội soi, hầu như ai cũng suy nghĩ rằng phương pháp này thật sự loại bỏ hầu hết các khuyết điểm nâng ngực, chính vì vậy sẽ không có khuyết điểm nào, tuy nhiên theo nhiều trường hợp nghiên cứu thì vẫn xảy ra khuyết điểm và khuyết điểm này đến từ phẫu thuật nâng ngực nội soi cẩn thận chọn lựa đường dẫn phẫu thuật.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một hình thức phẫu thuật nâng ngực hiện đại, giúp cho các bác sĩ dễ dàng thực hiện tạo hình khoang ngực một cách chính xác, mang đến cho khách hàng bộ ngực đẹp tự nhiên cũng như an toàn tuyệt đối.

Với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng giúp bác sĩ và khách hàng rút ngắn được thời gian thực hiện và thời gian nghỉ dưỡng.

Đầu tiên các bác sĩ thực hiện thăm khám mô ngực của khách hàng, điều này giúp cho các bác sĩ phân tích được dữ liệu mô ngực, và tư vấn giúp cho khách hàng size ngực phù hợp nhất với cơ thể.

Tuy nhiên hiện nay có nhiều chị em cho rằng nên lựa chọn size túi ngực lớn sẽ làm cho ngực đẹp, quyến rũ hơn, điều đó dựa vào quan điểm thẩm mỹ cá nhân, các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng nên chọn lựa dòng, size túi ngực phù hợp với chiều cao, cân nặng cũng như tài nguyên da thì mới có thể làm cho mô ngực được đẹp, tự nhiên và an toàn.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi cẩn thận chọn lựa đường dẫn - Nangngucxe.vn

Thực hiện thăm khám sức khỏe tổng quát, giúp bác sĩ tầm soát sức khỏe của khách hàng, hiện nay phương pháp này vẫn còn hạn chế đối với một số đối tượng khách hàng.

  1. Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  2. Phụ nữ đang trong giai đoạn kinh nguyệt.
  3. Tâm sinh lý, thần kinh không được bình thường.
  4. Gặp các bệnh lý như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, máu đông, ... nếu chúng ta đang điều trị hoặc có tình trạng tiểu sử bệnh lý như thế nào nên trao đổi rõ ràng với bác sĩ để việc phẫu thuật nâng ngực nội soi diễn ra tốt nhất.
  5. Những khách hàng đang có kế hoạch mang thai thì không nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi trong vòng 6 tháng gần nhất.
  6. Một số trường hợp đặc biệt khác.

Các bác sĩ sẽ gây mê giúp cho quá trình thực hiện nâng ngực được diễn ra dễ dàng, thoải mái hơn.

Thực hiện rạch một đường làm đường dẫn ở một số khu vực như: hố nách, quầng ti, nếp vú hoặc lỗ rốn để thực hiện làm đường dẫn nâng ngực.

Với phương pháp nội soi, chúng ta cũng lý giải được vì sao bảng giá nâng ngực lại cao đến như vậy, chính là ở 2 phần quan trọng và bước tạo hình khoang ngực và dòng túi ngực.

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi cẩn thận chọn lựa đường dẫn - Nangngucxe.vn

Các bác sĩ dùng ống nội soi luồn vào bên trong khoang ngực, điều này giúp cho các bác sĩ dễ dàng quan sát bên trong khoang ngực rõ nét, lớn gấp 10 lần bình thường, sau đó thì các bác sĩ tạo hình khoang ngực một cách tỉ mỉ và rõ nét hơn.

Đối với phẫu thuật nâng ngực nội soi thì bước tạo hình khoang ngực hết sức quan trọng, vì bước này đòi hỏi ekip thực hiện phải là những bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm mới xủ lý nâng ngực tạo khoang tốt nhất không dẫn tới tình trạng xâm lấn và tổn thương mô ngực.

Chọn lựa dòng túi ngực cao cấp, túi ngực chiếm 50% giá nâng ngực, thực hiện đưa vào khoang vừa tạo cân chỉnh thật hài hòa sau đó khâu thẩm mỹ lại cho khách hàng.

Thực hiện băng giữ form định hình cho khách hàng, việc này sẽ giúp ngực nhanh chóng vào nếp săn chắc, và cuối cùng chăm sóc hậu phẫu thật tốt cho khách hàng.

Đọc tiếp bài viết: MEDIKA phẫu thuật nâng ngực an toàn với phương pháp nội soi

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI CẨN THẬN CHỌN LỰA ĐƯỜNG DẪN PHẪU THUẬT

Hiện nay khuyết điểm của phương pháp này nằm ở đường dẫn phẫu thuật, chúng ta nên tham khảo và chọn lựa bệnh viện uy tín thực hiện để tránh những khuyết điểm này.

Đối vối hố nách sau khi thực hiện xong thì khách hàng sẽ cảm thấy hơi đau nhói so với những vùng khác, sinh hoạt cũng khó khăn trong thời gian nghỉ dưỡng nhưng nhanh chóng có kết quả nâng ngực tự nhiên nhất.

Còn với quầng ti hoặc nếp vú sẽ để lại sẹo mờ và ngắn, phần đầu ti có thể mất cảm giác trong khoảng 2 tháng.