Phẫu thuật nâng ngực đừng ham giá quá rẻ từ Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực đừng ham giá quá rẻ

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực là một dịch vụ hiện đại đang được nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa thực hiện, thế nhưng không phải đơn vị nào thực hiện cũng đúng với tiêu chuẩn, và một số khách hàng vì không tìm hiểu nên chọn lựa thực hiện phải những đơn vị kém chất lượng vì thấy giá quá rẻ. Phẫu thuật nâng ngực đừng ham giá quá rẻ, cùng tìm hiểu qua nhé.

Đối với chị Kim Châu (Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh) chị luôn suy nghĩ rằng phẫu thuật nâng ngựchttps://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) thì ở đâu mà không như nhau vì cũng chỉ có 1 vài phương pháp mà thôi, qua tìm hiểu thì đa số hiện nay đều thực hiện phẫu thuật nâng ngực hình thức nội soi, đây là 1 phương pháp hiện đại từ Hoa Kỳ.

Để thực hiện phương pháp nâng ngực này thì các bác sĩ sẽ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật đó các bác sĩ sẽ luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, phần đầu của ống dẫn nội soi được gắn một camera ngầm nhỏ xíu, nhưng rất lợi hại vì sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực rõ nét cho khách hàng.

 

Phẫu thuật nâng ngực đừng ham giá quá rẻ từ Nangngucxe.vn
Phẫu thuật nâng ngực đừng ham giá quá rẻ

 

Dựa vào những hình ảnh thực tế như vậy thì các bác sĩ dễ dàng thực hiện công việc đưa thiết bị vào bóc tách khoang ngực, loại bỏ đi những mô ngực không cần thiết, tạo ra một khoang ngực phù hợp cho khách hàng của mình.

Sau khi đã thực hiện tạo hình xong khoang ngực thì các khách hàng sẽ được thực hiện đặt một túi ngực vào bên trong khoang ngực vừa tạo hình, túi ngực sẽ giúp cho ngực được căng tràn và gợi cảm. Bác sĩ sẽ thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng.

Khách hàng sau khi thực hiện xong phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện từ 1-2 ngày để bác sĩ theo dõi tình trạng của bản thân mình, ngay sau đó có thể ra về và thực hiện chăm sóc theo chế độ của mình.

 

Bảng giá nâng ngực - Sửa ngực - Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA: https://medika.vn/bang-gia/bang-gia-nang-vong-1/

 

Rõ ràng qua những miêu tả như vậy thì thấy việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực quá sức dễ dàng và nếu như vậy thì đơn vị nào thực hiện mà không giống nhau. Và chị cứ suy nghĩ chọn lựa những đơn vị thực hiện giá rẻ vì chị sợ vô các nơi lớn sẽ bị “chém” không thương tiếc.

Chính với quan điểm sai lầm này mà bản thân của chị đã không thể thực hiện cho mình được bộ ngực hoàn hảo được.

 

Phẫu thuật nâng ngực đừng ham giá quá rẻ bởi Nangngucxe.vn

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC ĐỪNG HAM GIÁ QUÁ RẺ

Câu nói này được chị ghi nhớ mãi trong lòng cũng như dặn dò những người thân quen nếu như ai đang có nhu cầu thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Sau khi tìm hiểu 1 đơn vị ở quận Tân Bình thì chị đã tới tư vấn, đơn vị này tiếp độn chị rất nồng nhiệt, bạn tư vấn rôm rã nói chuyện cùng chị rất nhiều, nói rằng chị rất may mắn khi được là một trong những khách hàng đăng ký sớm chương trình khuyến mãi này vì ngay sau chị thì đã có người đăng ký chốt số chương trình.

Sau một hồi tư vấn nhưng đơn vị này khá mập mờ về bác sĩ thực hiện, những chính sách bảo hành cũng như vậy, nhưng cứ nghe là đang trợ giá rất rẻ nên bản thân chị rất thích và sợ lỡ mât cơ hội này. Như vậy là bản thân chị đã xuống tiền thực hiện phương pháp nâng ngực của đơn vị này, sau đó thì đơn vị này chỉ có 1 tờ hóa đơn ghi lại thông tin chị đóng tiền, cái cuốn sổ này mua ngoài chợ rất nhiều.

 

Phẫu thuật nâng ngực đẹp nên làm ở đâu?

 

Khoảng 3 ngày sau chị quay lại thực hiện theo các bước hướng dẫn của bạn tư vấn trước khi phẫu thuật nâng ngực, khi bước vào phòng mổ thì chị cũng hơi hồi hợp khi thấy ekip bác sĩ trẻ quá, tay chân cứ luống cuống, nhưng bạn bảo bác sĩ chính đang qua.

Trãi qua 90 phút thực hiện, sau khi tỉnh dậy thì chị cảm thấy đau ở vùng ngực rất nhiều, nhưng ngực cứng đơ đơ, bên đó bảo về nhà cứ chăm sóc theo chế độ họ dặn dò, hiện nay dù đã hơn nửa năm nhưng ngực chị cứng như đá luôn luôn gây ra tình trạng khó thở, nhưng phía bên đó chặn là không thèm tiếp chuyện chị.