Ưu điểm tuyệt vời túi xốp Polytech tại Nangngucxe.vn

Ưu điểm tuyệt vời túi xốp Polytech

Tin tức

Túi xốp Polytech là một dòng túi ngực thông minh đang được rất nhiều chị em tin cậy chọn lựa thực hiện, những chị em nào chưa biết về dòng túi này mà đang có nhu cầu thực hiện nâng ngực thì đừng bỏ qua nhé, cùng tìm hiểu ưu điểm tuyệt vời của túi xốp Polytech - XEM NGAY!

 

TÚI XỐP POLYTECH DÒNG TÚI NGỰC THẾ HỆ MỚI

Túi xốp Polytech là một dòng túi ngực đến từ nước Đức, dòng túi này dù chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam những năm 2011 nhưng nhanh chóng có lấy được tên tuổi cho chính mình, được các chuyên gia đánh giá cao và các bạn khách hàng sử dụng cũng review hài lòng về những gì mà túi xốp Polytech mang lại. Điểm đặc biệt của loại túi này là bề mặt xốp được bao phủ bởi một lớp Polyurethane tạo cho bề mặt túi những lỗ nhỏ li ti như tổ ong.

Polyurethane là những phân tử polymer giống như các polymer có trong tự nhiên như xenlulozơ, Protein và DNA. Trong ngành công nghiệp sản xuất hóa chất, các polymer được sản xuất nhân tạo được gọi chung là “plastic” (nhựa tổng hợp).

 

Ưu điểm tuyệt vời túi xốp Polytech tại Nangngucxe.vn
Ưu điểm tuyệt vời túi xốp Polytech

 

Tính chất cơ bản của chất polymer là nhiều phân tử nhỏ được kết nối theo chuỗi và tạo ra các chuỗi siêu dài. Polyurethanes là các phân tử dạng chuỗi được liên kết bằng các liên kết urethane. Các mối polyurethane có tính tương đối trơ, ổn định trước các tác động từ môi trường bên ngoài, ngay cả trong môi trường hữu cơ.

Chúng ta có thể hiểu rằng, túi xốp Polytech sở hữu cấu trúc gel silicon bên trong như các loại túi ngực khác với bề mặt Microthane và cấu trúc như miếng bọt biển làm tăng diện tích tiếp xúc với mô khoang ngực. Vì vậy túi xốp Polytech kết hợp ưu điểm giữa độ mềm mại của túi ngực trơn và độ bám dính tốt của túi ngực nhám, mang đến kết quả nâng ngực vừa tự nhiên, vừa an toàn cho khách hàng.

 

Điều cần tránh sau nâng vòng 1 túi xốp Polytech

 

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA TÚI XỐP POLYTECH

Dòng túi xốp Polytech thật sự có những ưu điểm vô cùng nổi bật khiến cho khách hàng cảm thấy ưng ý vô cùng và với những gì mình giới thiệu thì túi xốp Polytech đều mang lại giống như vậy.

Hạn chế tình trạng co thắt bao xơ: Với những dòng túi ngực khác sau khi đưa vào bên trong cơ thể của khách hàng thì sau 1 thời gian sẽ có hiện tượng co thắt bao xơ, ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe chung, nhưng riêng với dòng túi xốp Polytech thì hạn chế được tới 90%, khi đưa túi ngực vào bên trong cơ thể thì cơ thể lại “hiểu nhầm” đây là mô ngực thật nên hạn chế được tình trạng nói trên, điều này giúp ngực luôn mềm mại tự nhiên mà không thô cứng.

 

Ưu điểm tuyệt vời túi xốp Polytech ở Nangngucxe.vn
Ưu điểm tuyệt vời túi xốp Polytech

 

Độ bám dính cao, hạn chế tình trạng dịch chuyển túi ngực: Độ bám dính của dòng túi xốp Polytech vô cùng cao, dòng túi ngực này khi vào bên trong cơ thể của khách hàng thì sau 10 ngày khách hàng sẽ được cảm nhận sự bám dính chắc chắn và sẽ cố định bên trong khoang ngực chứ không xảy ra tình trạng túi ngực chạy như 1 số dòng túi ngực khác.

Bề bỉ trước những tác động môi trường: Túi ngực Polytech là một dòng túi ngực có được sự bền bỉ và khả năng chịu được những áp lực thay đổi môi trường đột ngột, từ đó cũng xua tan đi nỗi lo lắng của các khách hàng về tình trạng thực hiện nâng ngực và đi máy bay bị vỡ hoặc đi bơi không lặn được.

Sở hữu bề mặt xốp nên túi nâng ngực Polytech có thể hút dịch và máu trong khoang ngực, hạn chế tối đa việc hình thành bao xơ ở khoang ngực: Sở hữu bề mặt hình tổ ong cũng là 1 ưu điểm của túi xốp Polytech khi mà dòng túi này có thể thấm hút được dịch, máu bên trong khoang ngực giúp nhanh chóng phục hồi hạn chế được việc hình thành bao xơ ở khoang ngực.

Có thể nói túi xốp Polytech hiện nay là dòng túi ngực thông minh được rất nhiều khách hàng tin dùng thực hiện, với dòng túi này hầu như đã thỏa được các yêu cầu của khách hàng cũng như giúp khách hàng an tâm có được 1 kết quả nâng vòng 1 an toàn thật sự đẹp và gợi cảm, tránh được hầu hết những khuyết điểm của việc nâng vòng 1, điều mà khiến các chị em luôn lo lắng mỗi ngày.