Phẫu thuật ngực hỏng giải cứu những bầu ngực biến dạng - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật ngực hỏng giải cứu những bầu ngực biến dạng

Tin tức

Phẫu thuật ngực hỏng hiện đang được hiểu rằng dịch vụ xử lý những bầu ngực đã bị hư hỏng nặng nề, cần được cải thiện trở lại. và việc xử lý những bầu ngực hỏng thật sự không phải là một điều quá đơn giản, mà đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao. Cùng xem qua chủ đề bài biết “Phẫu thuật ngực hỏng giải cứu những bầu ngực biến dạng”.

VÌ SAO NÂNG NGỰC HỎNG NGÀY LẠI NHIỀU?

Đầu tiên chính là do nhu cầu nâng ngực của chị em ngày nay quá nhiều, hầu như sau khi những phương pháp hiện đại du nhập vào Việt Nam, các khách hàng hiểu hơn về nâng ngực và cho rằng vì đây là phương pháp mới, giúp việc nâng ngực dễ dàng hơn nên hầu như chị em rất chủ quan trong việc chọn lựa đơn vị thực hiện.

Với nhu cầu cao như vậy nhằm kiếm lợi nhuận thì các đơn vị nhỏ “phá giá” nâng ngực và thực hiện “treo đầu dê bán thịt chó” hoặc xử lý những phương pháp nội soi nhưng không đạt tiêu chí mới có những mức giá lý tưởng như vậy làm dẫn tới việc phẫu thuật ngực hỏng.

Tham khảo dịch vụ Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Định hình lại khuôn ngực: https://nangngucxe.vn/dich-vu/chinh-sua-nguc-hong/

Hiện nay chị em cần lưu ý việc chọn lựa đơn vị thực hiện nâng ngực để tránh tình trạng phẫu thuật ngực hỏng. Câu hỏi đầu tiên mà chị em khi tìm đến đơn vị mà thực hiện cần là gì? Đơn vị có giấy phép phẫu thuật thẩm mỹ không ạ? và bác sĩ thực hiện cho tôi là ai, có giấy phép phẫu thuật do Bộ Y Tế cấp phép hay không?

Phẫu thuật ngực hỏng giải cứu những bầu ngực biến dạng - Nangngucxe.vn

Chúng ta đừng với suy nghĩ sợ mích lòng hay là đang nhờ vã bác sĩ thực hiện, bản thân chúng ta là người bỏ tiền ra thực hiện dịch vụ, và đây là một cuộc đại phẫu, rất cần thiết cho việc chúng ta phải làm thế nào để có thể đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối.

ĐỂ TRÁNH PHẪU THUẬT NGỰC HỎNG, CHÍNH CHÚNG TA PHẢI BIẾT VỀ NÂNG NGỰC?

Trước khi tìm đến với phương pháp phẫu thuật nâng ngực thì bản thân chúng ta nên dành một ít thời gian lên mạng để tìm hiểu những thông tin cơ bản về phẫu thuật nâng ngực, chỉ khi có các thông tin thì khi chọn lựa đơn vị tư vấn chúng ta khó bị dẫn dắt hoặc có thể đặt những câu hỏi kiểm chứng đơn vị.

Hiện nay nâng ngực nội soi đang là phương pháp nâng ngực hàng đầu, được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa thực hiện, các đơn vị lớn đều đã áp dụng phương pháp này.

Với phương pháp này thì đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường dài khoảng 1-2mm ở 1 trong những đường dẫn như: Hố nách, quầng ti, đường chân ngực hoặc lỗ rốn.

Phẫu thuật vòng 1 hỏng giải cứu những bầu vòng 1 biến dạng - Nangngucxe.vn

Sau đó luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi có nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét nhất, các bác sĩ bắt đầu thực hiện tạo hình khoang ngực một cách tỉ mỉ cũng như chính xác nhất. Như vậy hạn chế được những khuyêt điểm nâng ngực trước, loại bỏ những tình trang xâm lấn hay tổn thương mô ngực dẫn tới việc: thông khoang, tuột chân ngực, ngực chạy, biến dạng ngực, …

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng liệu có đẹp được không?

Ngoài ra không chỉ phương pháp, khả năng xử lý tạo hình của ekip bác sĩ, mà phẫu thuật ngực hỏng có thể xảy ra khi sử dụng dòng túi ngực kém chất lượng.

Chính vì vậy khả năng tốt nhất chính là khách hàng phải tìm đến những đơn vị nâng ngực lớn, có uy tín hoặc tìm phân khúc Bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện nâng ngực được an toàn hơn.

PHẪU THUẬT NGỰC HỎNG GIẢI CỨU NHỮNG BẦU NGỰC BIẾN DẠNG

Nếu như khách hàng đã thực hiện nâng ngực và gặp tình trạng hư hỏng thì chúng ta có thể chọn lựa phương pháp phẫu thuật ngực hỏng, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là một trong những đơn vị hàng đầu có khả năng xử lý được tình trạng ngực hỏng.

Chúng ta cũng nên biết rõ rằng xử lý phẫu thuật ngực hỏng khó hơn bình thường rất nhiều, và đòi hỏi ekip thực hiện phải có chuyên môn cũng như kỹ thuật xử lý riêng tránh những sự tổn thương ngực lần nữa.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã thực hiện và cấp cứu rất nhiều bầu ngực cho khách hàng, mang đến kết quả chỉnh sửa lại ngực hỏng một cách ngoại mục.