Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn nên làm tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn nên làm tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Tin tức

Khi nhắc tới các bệnh viện thẩm mỹ tại Sài Gòn thì hầu như tất cả khách hàng đều dành lời khen ngợi và nhắc tới Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, không đơn thuần là chỉ là giúp cho khách hàng trở nên thật đẹp, mà sự an toàn từ bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA mang tới còn giúp khách hàng có sự an tâm hơn, trong đó phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn nên làm tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn là đề tài được nhiều người quan tâm khi tới với MEDIKA.

Câu chuyện khách hàng thực hiện nâng vòng 1 an toàn tại MEDIKA
Chị Thiên Thu ( Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh ) đã thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được hơn 3 tháng và hôm nay trở lại để thực hiện dịch vụ khác.

Trước đây chị cũng ngại vấn đề thẩm mỹ vòng 1, chị đã có 2 con rồi nên bộ vòng 1 cũng có phần lão hóa nặng nề, nhưng mà một phần không có thời gian, một phần cũng còn con nhỏ, có gia đình rồi, mình làm gì không thể nào chỉ nghỉ cho riêng mình như hồi đó nữa, mà còn nghỉ tới gia đình, nói thật chị đọc báo thấy nâng vòng 1 xong gặp sự cố nhiều lắm nên chị cũng có phần nào hoang mang và lo sợ, lỡ mình làm bị gì thì con cái mình sao, nói mình nghĩ xa quá mình chịu, chứ lỡ thật như vậy thì chắc chết quá em.Mặc dù nhiều khi chị mặc cảm bản thân vô cùng, vòng 1 đã không to rồi mà còn chảy xệ xuống tận rốn như vậy, nhiều khi gần gũi chồng, chị thì ngại, ảnh cũng có phần thờ ơ nên chị cũng hiểu phần nào, đến chị khi nhìn thấy mình chị còn ngại nữa.

Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn nên làm tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangngucxe.vn

Nhưng rồi chị nghỉ rằng cũng có người họ thực hiện an toàn và đẹp như vậy thì không lẽ mình xui như vậy, nên chị để con lớn chút nữa, tụi nó tự ăn uống được rồi chị làm, trong quá trình này chị cũng nghiên cứu dữ lắm, nằm vùng trong các nhóm thẩm mỹ rồi tư vấn này nọ, nghiên cứu phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn nên thực hiện ở đâu? Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn nên làm tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA không?

Sau cùng rất nhiều kết quả điều trả về Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, nên chị nhân dịp khuyến mãi là đặt cọc thực hiện liền luôn. Sau 3 tháng là chị tiến hành nâng vòng 1 tại MEDIKA. Trước tiên là khâu tư vấn, phải nói là hết sức chuyên nghiệp, chị được bác sĩ trưởng khoa tư vấn, nói rất rõ ràng, không hề vẻ vời, gói này gói kia, nên chị cảm thấy rất hài lòng, có nhiều nơi cứ như ép người khác thực hiện, nếu không dùng gói này sẽ nguy hiểm các thứ, chị nghe tư vấn rất bực bội. Đến khi lên bàn mổ thực hiện chị được các bác sĩ làm tâm lý rất hay, hầu như chỉ trò chuyện về vấn đề khác để chị không suy nghĩ đến việc nâng vòng 1 nhiều, do những thỏa thuận, dáng vòng 1, size vòng 1, túi vòng 1 và phương pháp nâng đã hoàn thành hết rồi, chỉ có việc thực hiện mà thôi.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp - Trãi nghiệm đẳng cấp tại MEDIKA

Phẫu thuật nâng ngực an toàn nên làm tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - Nangngucxe.vn

Sau khi chị tỉnh dậy khoảng 90 phút thực hiện, việc đầu tiên chính là chị thấy bầu vòng 1 của mình,trời ơi phải nói là quá đẹp luôn đó, bầu vòng 1 căng tràn, nhìn săn chắc và quyến rũ vô cùng. Cảm giác đau đớn hầu như không có em ạ, chị thấy rất nhẹ nhàng, không có mệt mõi hay gì hết, các bác sĩ còn khen sức khỏe chị rất tốt, thật sự chị cũng mừng lắm vì thấy ca mổ đã thành công và không “ ghê “ như mình tưởng tượng. Nằm lại bệnh viện đúng 1 đêm để các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe, phải nói là các bác sĩ siêu nhiệt tình, cứ ra vô hỏi thăm và thăm khám liên tục, còn điều dưỡng thì luôn bên cạnh hổ trợ khi cần giúp đỡ và tư vấn đạn dò kỹ lưỡng cho khách hàng.

Sau khi chị về nhà, chị vẫn sinh hoạt được bình thường nhưng cũng hơi nhẹ nhàng, quả thật phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn chỉ lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đúng nhất. Chỉ mất 3 tuần là sức khỏe chị hoàn toàn ổn định, riêng về bộ vòng 1 phải nói bây giờ siêu đẹp luôn, mặc trang phục nào cũng cảm thấy hết sức quyến rũ và gợi cảm.