Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp - Trãi nghiệm đẳng cấp tại MEDIKA - Nangngucxe-vn

Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp - Trãi nghiệm đẳng cấp tại MEDIKA

Tin tức

Ngày nay vấn đề phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp không còn là chuyện xa lạ với chị em chúng ta, ai ai cũng có thể đi nâng vòng 1 nếu có nhu cầu và kinh tế ổn định, thậm chí có những chương trình hổ trợ trả góp cho chị em. Chính vì vậy chị em ngày một đi làm đẹp dễ dàng hơn rất là nhiều, thế nhưng tại sao lại có chuyện cùng là nâng vòng 1 mà có người nhìn không biết, thấy bầu vòng 1 rất tự nhiên, có người lại nâng vòng 1 xong nhìn giả vô cùng, nhìn là biết nâng ngay. Chúng ta cùng đi tìm hiểu qua phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp - Trãi nghiệm đẳng cấp tại MEDIKA nhé.

Là một trong những đơn vị nằm top 4 bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng và uy tín nhất Sài Gòn, có đầy đủ trang thiết bị tiên tiến và cao cấp giúp chị em chúng ta thực hiện nâng vòng 1 một cách dễ dàng và an toàn.

Chị Hà Phương ( Việt Kiều Mỹ ), chị sinh sống và làm việc tại Mỹ từ khi còn rất trẻ, năm nay chị đã 46 tuổi, nhân dịp về Việt Nam ăn tết chị quyết định lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện hóa giấc mơ vòng 1 đẹp của mình, mà từ lâu chị đã ấp ủ. Vốn dĩ từ khi bên Mỹ, chị đã được bạn bè giới thiệu cũng như cho coi sản phẩm vòng 1 mà họ đã thực hiện, quả thật phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp của MEDIKA hết sức nhiệm màu, nhiều khuôn vòng 1 nếu không nói thật chị cũng không nghỉ rằng họ đã nâng vòng 1, bầu vòng 1 đẹp hết sức tự nhiên.

Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp - Trãi nghiệm đẳng cấp tại MEDIKA - Nangngucxe-vn

Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp - Trãi nghiệm đẳng cấp tại MEDIKA
Chị đã quyết định dịp tết này sẽ làm tại MEDIKA và nghỉ dưỡng tại Việt Nam luôn, ngay khi bước chân vào tư vấn thì chị đã cảm thấy hết sức hài lòng, không gian hết sức sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng. May mắn chị được trực tiếp bác sĩ trưởng khoa nâng vòng 1 ra tư vấn và trò chuyện, bác đưa ra những giải pháp cho bầu vòng 1 của chị và nguyện vọng của chị, sau đó sẽ được các bạn lễ tân báo giá cụ thể dịch vụ thực hiện, bác sĩ tư vấn rất có tâm, không phải vì mắc Việt kiều của chị mà vòi tiền hay vẽ ra này nọ, bác tư vấn rất nghiêm túc, có những gói chị đòi thực hiện có giá trị cao nhưng bác khuyên là không nên vì không phù hợp, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ cho chị cảm thấy hài lòng và an tâm.

Chị được sắp xếp thực hiện sau khoảng 2 ngày, và đưa kiểm tra sức khỏe hết sức nghiêm ngặt, điều đặc biệt chính là Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là khu phức hợp với y khoa Kỳ Hòa, như vậy coi như phần sức khỏe bạn hoàn toàn có thể an tâm được rồi.

Hình ảnh bác sĩ bước vô phòng mổ hết sức chuyên nghiệp làm chị cảm thấy rất tin tưởng, các bác sĩ, y tá điều dưỡng nói chuyện hết sức tâm lý và nhẹ nhàng, làm cho mình sự an tâm tuyệt đối 100%.

Đọc tiếp bài viết: Các yếu tố nâng vòng 1 đẹp

Phẫu thuật nâng ngực đẹp - Trãi nghiệm đẳng cấp tại MEDIKA - Nangngucxe.vn

Sau khi chị thực hiện xong thì cảm thấy mình hết sức khỏe mạnh, hầu như không có một vấn đề sức khỏe nào ảnh hưởng, kết quả nhìn thấy hết sức mãn nguyện, vòng 1 phải nói là đẹp cực kì, căng tràn và mềm mại hết sức tự nhiên, đúng như tên gọi phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp. Chị nằm lại bệnh viện 1 đêm và được săn sóc hết sức chu đáo, các bác sĩ thực hiện ca trực ra vô liên tục để coi vấn đề sau mổ của chị có ổn hay không, chị cảm thấy không thể chê được điểm nào, ngay cả phòng hồi sức cũng không khác nào bệnh viện 5 sao.

Sau 10 ngày chị tiến hành cắt chỉ, vì thực hiện nâng vòng 1 nội soi nên chị hết sức nhẹ nhàng, chị có thể sinh hoạt bình thường nên phải nhẹ nhàng, và chị không nghỉ thời gian bình phục nhanh như vậy, chị dành ra hẳn 2 tháng để nghỉ dưỡng như khoảng 3 tuần là sức khỏe chị bình phục hoàn toàn không có chút ảnh hưởng gì cả.

Lần này về Việt Nam thực hiện nâng vòng 1 và lựa chọn MEDIKA quả là một trãi nghiệm tuyệt vời cũng như lý thú, cho thấy rằng ngành dịch vụ thẩm mỹ tại Việt Nam cũng hết sức chuyên nghiệp không hề thua kém bất cứ nơi nào bên Mỹ.