Nhiều ưu điểm trong dòng túi Mentor ở Nangngucxe.vn

Nhiều ưu điểm trong dòng túi Mentor

Tin tức

Nếu như chị em chuẩn bị nâng ngực và bản thân vẫn đang tìm hiểu cho mình 1 dòng túi ngực phù hợp thì không thể bỏ qua bài viết này nhé, vì sau khi đọc xong chúng ta sẽ có ngay cho mình tên tuổi 1 hãng túi ngực phù hợp. Cùng tìm hiểu nhiều ưu điểm trong dòng túi Mentor!

 

TÚI MENTOR LÀ DÒNG TÚI ĐỘN NHƯ THẾ NÀO?

 

Túi Mentor chính là 1 dòng túi độn đến từ Hoa Kỳ, dòng túi độn này cũng thuộc hãng túi Mentor vô cùng nổi tiếng. Hiện nay thì hãng túi Mentor có khoảng 3 dòng túi độn chính hiện nay bao gồm: MemoryShape, MemoryGel và túi nước muối. Mỗi loại sẽ có kích cỡ, độ nhô và bề mặt (vỏ trơn hay nhám) phù hợp với vóc dáng và kết quả mong muốn phẫu thuật của khách hàng.

Nhiều khách hàng rất yêu thích những dòng túi Mentor vì chính những ưu điểm mà dòng túi độn này mang lại giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, và dù lựa chọn nào cũng thật sự phù hợp với vẻ đẹp cũng như tình trạng sức khỏe của khách hàng, mang đến cảm giác thật sự tự nhiên.

 

Nhiều ưu điểm trong dòng túi Mentor ở Nangngucxe.vn

 

NHIỀU ƯU ĐIỂM TRONG DÒNG TÚI MENTOR

 

Túi Mentor có nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên ưu điểm lớn chính là nguyên chất dạng gel bên trong có được độ kết dính siêu cao, tạo được sự cân bằng tốt cho bầu ngực cũng như là cảm giác thật sau khi đã nâng ngực. Đặc biệt hơn dòng túi này còn hạn chế tình trạng co thắt (bao xơ) theo sự kiểm định của FDA từ Hoa Kỳ, nhiều nghiên cứu cho thấy đây là dòng túi ngực có tỷ lệ dị ứng bao xơ thấp, đồng thời ngực tuyến dưới là 5-8%, đặt ngực dưới cơ tỷ lệ co bao chỉ còn 2%.

Những chị em thực hiện nâng ngực túi Mentor tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ được cung cấp các thông tin lâm sàng cần thiết, quan sát được mức độ an toàn của túi ngực Mentor.

 

Sự thật về dòng túi Mentor

 

Túi Mentor hết sức phù hợp với những chị em phụ nữ Á Đông khi mà phù hợp với cơ thể của các chị em. Dòng túi này cũng có nhiều size ngực khác nhau phù hợp cho các chị em lựa chọn.

Với chất liệu gel có độ kết dính nên gắn kết giữ dáng ngực, kết quả thẩm mỹ mức độ tự nhiên cao như ngực thật, do thế mà các khách hàng thường nhận định việc nâng ngực với dòng túi này rất tốt.

Ở lớp vỏ túi độn Mentor cũng có tính đàn hồi cao, độ bền tốt, mức độ an toàn đã được Cục Quản Lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Mỹ chứng nhận và cấp phép.

 

Nhiều ưu điểm trong dòng túi Mentor tại Nangngucxe.vn

 

Và chi phí thực hiện nâng ngực túi Mentorhttps://nangngucxe.vn/tin-tuc/tui-mentor/ ) cũng không quá đắt, dù là 1 dòng túi cao cấp nhưng phải nói là chi phí rất thấp và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, chính vì vậy mà có rất nhiều chị em yêu thích chọn lựa dòng túi này.

Ngoài ra thì với những thiết kế chuyên biệt của mình, được nghiên cứu cẩn thận trước khi đưa ra ứng dụng trong thị trường thì dòng túi độn này cũng đảm bảo cho khách hàng được độ bền lâu dài theo thời gian và được rất nhiều khách hàng yêu thích.

 

NÊN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC TÚI MENTOR Ở ĐÂU?

 

Hiện nay thì trên thị trường có rất nhiều nơi thực hiện nâng ngực với dòng túi độn Mentor vô cùng nổi tiếng, thế nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng 1 diện mạo xinh đẹp và gợi cảm, ngoài việc sử dụng túi Mentor chính hãng thì còn phải là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp nâng ngực và ekip bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực hiện nâng ngực cho khách hàng.

Hiện nay khách hàng có thể thực hiện nâng ngực an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây cũng chính là đối tác chính của hãng túi độn Mentor, vì vậy mà các chị em ban đầu đã được đảm bảo cho mình sử dụng dòng túi độn chính hãng cũng như sẽ được áp dụng thực hiện nâng vòng 1 hiện đại từ Hoa Kỳ, với phương pháp này thì các chị em sẽ nhanh chóng có được cho mình 1 bộ ngực đẹp, mới mẻ mà không lo ngại những ảnh hưởng về tình trạng sức khỏe hay thẩm mỹ.