Có cách nào nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn không thưa bác sĩ? - nangngucxe.vn

Có cách nào nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn không thưa bác sĩ?

Tin tức

Chào bác sĩ MEDIKA! Sau khi sinh vòng 1 của tôi chảy xệ khiến cho tôi rất tự ti về cơ thể của mình. Thế nên tôi có ý định nâng ngực chảy xệ để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên vì lo sợ một số biến chứng do túi độn gây ra nên tôi vẫn chưa quyết định được. Cho tôi hỏi có cách nào nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ.

(Trần Thị Bảo Thanh - quận 9 - tp. Hồ Chí Minh)

Thân chào chị Trần Thị Bảo Thanh! Đầu tiên MEDIKA xin cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để chia sẻ những thắc mắc của mình. Với câu hỏi về phương pháp nâng ngực chảy xệ chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể như sau:

Nâng ngực chảy xệ là một giải pháp thẩm mỹ ngực đang được rất nhiều các chị em tin chọn và sử dụng để cải thiện hình dáng đôi gò bồng đảo sau sinh của mình. Đây là kĩ thuật hiện đại kết hợp giữa phẫu thuật nâng ngực nội soi và treo vòng 1 sa trễ. Phương pháp này bao gồm các kĩ thuật phù hợp với từng tình trạng ngực khác nhau của khách hàng.

Có cách nào nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn không thưa bác sĩ? - nangngucxe.vn

Treo ngực xệ: các bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ đi phần da thừa và mô mềm thừa khiến cho ngực của bạn chảy xệ. Sau đó định hình lại giúp cho ngực săn chắc và phom dáng ngực lên đẹp và tự nhiên hơn. Kĩ thuật này phù hợp với các khách hàng sở hữu bộ ngực chảy xệ ở mức độ nhẹ, thường là khách hàng trước khi sinh mới gặp phải tình trạng này.

Nâng ngực nội soi kết hợp treo ngực xệ: bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera để theo dõi cấu tạo khoang vòng 1 thông qua màn hình, từ đó sẽ thực hiện những thao tác bóc tách để đặt túi độn, cải thiện hình dáng cũng như kích thước khoang vòng 1 của bạn. Kết hợp với kĩ thuật treo vòng 1 sa trễ, loại bỏ đi phần mô mềm cũng như da thừa. Mang đến cho bạn một bộ ngực săn chắc, nóng bỏng và quyến rũ như độ tuổi đôi mươi. Các khách hàng đã trải qua quá trình sinh nở thường sử dụng kĩ thuật này để sở hữu cho mình đôi gò đào đẹp hoàn hảo từng đường nét.

Có cách nào nâng vòng 1 chảy xệ không đặt túi độn không thưa bác sĩ? - nangngucxe.vn

Với trường hợp của chị Trần Thị Bảo Thanh, như mô tả chỉ đã trải qua quá trình sinh nở. Chính vì thế các bác sĩ chuyên gia của bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA khuyên rằng chị nên thực hiện kĩ thuật phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ( https://nangngucxe.vn/dich-vu/nang-nguc-chay-xe/ ) có đặt túi độn để có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất có thể. Tại MEDIKA toàn bộ túi độn được sử dụng trong các phương pháp nâng ngực đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, có độ tương thích cao và hoàn toàn lành tính với cơ thể. Tất cả đều được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn. Chị sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về những biến chứng hay dị ứng đào thải của cơ thể. Với chế độ bảo hành túi độn trọn đời, MEDIKA cam đoan sẽ mang đến cho chị những hiệu quả thẩm mỹ an toàn và hoàn hảo nhất. Chỉ sau một lần thực hiện hiệu quả lâu dài theo thời gian. Không những thế theo thống kê những khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng ngực sẽ có tỉ lệ mắc bệnh ung thư ít hơn rất nhiều so với các chị em không thực hiện.

Để có thể nhận được những lời khuyên chính xác từ các chuyên gia, chị nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Tại đây sẽ có những bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám tình trạng ngực của chị, từ đó sẽ đưa ra cho chị một giải pháp làm đẹp phù hợp nhất và mang đến hiệu quả tối ưu.

Đọc tiếp bài viết: Những điều không nên làm trước khi nâng ngực chảy xệ

Hy vọng chủ đề bài viết trên "Có cách nào nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn không thưa bác sĩ?" đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.