Phẫu thuật nâng ngực an toàn được chị em quan tâm nhiều tại Nangngucxe.vn

Phẫu thuật nâng ngực an toàn được chị em quan tâm nhiều

Tin tức

Hiện nay thì dịch vụ phẫu thuật nâng ngực an toàn được nhiều chị em quan tâm, thật sự sau nhiều biến chứng rủi ro trong việc nâng ngực cũng vì chị em không tìm hiểu trước nên mới có nhiều ca thất bại. Hôm nay chúng ta dành cho thời gian tìm hiểu phẫu thuật nâng ngực an toàn nhé. XEM NGAY

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC HỎNG QUÁ NHIỀU

Hiện nay có quá nhiều khách hàng thực hiện phẫu thuật ngực hỏng cũng vì những lý do khác nhau, thông thường trong đó là việc khách hàng không dành thời gian tìm hiểu và chỉ vì ham mức giá rẻ đã nhanh chóng chọn lựa thực hiện để xảy ra những rủi ro không mong muốn.

Chị Thúy Vy (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) vừa hoàn hồn sau khi thực hiện nâng ngực bị hư hỏng nặng nề, dù trước đó chị cũng có tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực an toàn, chị chia sẻ rằng bản thân của chị trước đây không có hiểu biết về việc nâng ngực, nhưng khi có nhu cầu nâng ngực thì chị cũng nhanh chóng tìm hiểu xem sao.

 

Phẫu thuật nâng ngực an toàn được chị em quan tâm nhiều tại Nangngucxe.vn

 

Ban đầu chị cũng lên mạng tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn, nhưng nói thật đọc không hiểu gì, sau đó những bài quảng cáo cứ hiện ra với chị, chị nhấp vào 1 mẫu quảng cáo trên mạng xã hội và thấy nâng ngực chỉ từ 20 triệu, thật sự đây là mức giá vô cùng lý tưởng mà nhìn vào hình ảnh của khách hàng bên đây cũng thật sự vô cùng đẹp và gợi cảm, bản thân của chị suy nghĩ nhiều tới việc sẽ nâng ngực tại đây vì chi phí quá hợp lý mà lại có hình ảnh đẹp nữa.

Sau đó chị cũng liên hệ và tìm hiểu phẫu thuật nâng ngực an toàn tại đây, khi tới thì chị được các bạn nhân viên tiếp đón rất nồng nhiệt, và nói là chị khá may mắn khi chỉ còn 2 suất nữa là kết sổ không nhận nữa, bên đây thì đảm bảo sau khi thực hiện xong chị sẽ có được 1 kết quả nâng ngực đẹp và thật sự gợi cảm, đảm bảo chị sẽ vô cùng hài lòng khi thấy bộ ngực mới của mình.

 

Nâng ngực đẹp phụ nữ nào không thích

 

Sau đó chị cũng đăng ký thực hiện mà không suy nghĩ tới những việc khác, sau đó thì bên ấy hẹn chị 3 ngày sau sẽ thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn, khi chị tới thực hiện thì bỗng dưng cảm giác hơi bất an nhưng dù sao cũng đã lên tới đây rồi.

 

Phẫu thuật nâng ngực an toàn được chị em quan tâm nhiều ở Nangngucxe.vn
Phẫu thuật nâng ngực an toàn được chị em quan tâm nhiều

 

Chị được ekip chuẩn và và đưa vào phẫu thuật, sau khi gây mê xong thì chị cũng không biết gì nữa, chừng khoảng hơn 2 tiếng sau chị tỉnh dậy thì điều chị cảm giác đầu tiên chính là đau và ngực sẽ khó thở nặng nề, chị được các bác sĩ chăm sóc cũng cẩn thận, nhưng sau khi ra về thì chị cảm giác hai bên ngực không đều nhau và càng ngày càng đau đến chịu không được, ngủ 1 đêm thì chị cảm thấy khó thở hơn và nhanh chóng đi cấp cứu vào sáng hôm sau, các bác sĩ nói rằng do ekip bác sĩ họ đặt túi ngực sai vị trí nên xảy ra tình trạng chèn ép làm chị khó thở cũng may mắn là cứu kịp thời, sau lần đó chị sợ tới già và cũng làm việc và lấy lại được tiền, nhưng ngực của chị cũng bị ảnh hưởng một phần nhỏ chứ không nguyên vẹn như trước đây.

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC AN TOÀN ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM QUAN TÂM

Hiện nay thì phẫu thuật nâng ngực an toàn được nhiều chị em quan tâm hơn, với tâm lý ham giá rẻ, các đơn vị kém chất lượng cứ tập trung đánh vào tâm lý đó khiến cho chị em thực hiện rất nhiều nhưng bản thân chúng ta phải hiểu được rằng, có thể chúng ta không thể nâng ngực với mức giá quá đắt nhưng buộc chi phí đó phải hợp lý chứ rẻ quá thì chúng ta cũng nên đặt dấu hỏi?

Hiện nay thì ngay cả những bệnh viện lớn phẫu thuật nâng ngực an toàn cũng mới mức giá hợp lý nên chúng ta cũng đừng quá lo lắng rằng bị chặt chém hay như thế nào nhé, chúng ta cứ trước mắt là tìm hiểu về việc ekip thực hiện, phương pháp và những cam kết của đơn vị cũng như chính sách bảo hành để đảm bảo cho mình được sự an toàn.