Nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ ở nangngucxe

Nâng ngực chảy xệ

Dịch vụ

Vòng 1 là vũ khí giúp cho các chị em có thể thu hút ánh nhìn của người đối diện chỉ từ những giây phút đầu tiên. Tuy nhiên theo thời gian, vòng 1 của các chị em sẽ bị xuống cấp bởi những nguyên do ngoại cảnh. Để có thể cải thiện được tình trạng này, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các chị em những thông tin hữu ích về phương pháp thẩm mỹ này. Cùng theo dõi nhé.

Vòng 1 của phái đẹp được cấu tạo từ những mô mỡ và cơ, chính vì thế chỉ cần những thay đổi của cơ thể cũng có thể gây ra những ảnh hưởng đến vòng 1 của bạn. Việc thay đổi của cơ thể theo thời gian, chế độ ăn uống cũng như việc giảm cân đột ngột cũng dễ khiến cho ngực của bạn bị chảy xệ.

Tuy nhiên có một nguyên nhân chính khiến cho ngực của các chị em bị xuống cấp và chảy xệ mà bất kì phái đẹp nào cũng cần phải trải qua đó chính là mang thai và sinh nở. Trong quá trình mang thai, cơ thể của các chị em thay đổi hormone đột ngột khiến cho vòng 1 phát triển hơn bình thường. Tuy nhiên suy khi sinh, hormone cơ thể trở lại bình thường, việc thay đổi đột ngột này khiến cho vòng 1 bị xuống cấp.

Nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ ở nangngucxe

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ của bạn. Trong đó các phương pháp tự nhiên thường được các chị em áp dụng là thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao hay sử dụng những loại thuốc, thực phẩm chức năng có tác dụng nở ngực. Tuy nhiên những phương pháp này không mang lại cho các chị em được hiệu quả như mong muốn. Sau khi bạn sử dụng những loại thuốc hay thực phẩm này, vòng 1 của bạn lại trở lại trạng thái như ban đầu.

TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC CHẢY XỆ

Để có thể giúp cho các phái đẹp sở hữu cho mình được vẻ bề ngoài như mong muốn, các chuyên gia hàng đầu thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Đây là một giải pháp thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cho sức khỏe cũng như hiệu quả thẩm mỹ mang lại cho khách hàng.

Phẫu thuật ngực xệ là một phương pháp sử dụng kết hợp giữa 2 kĩ thuật đó chính là nâng ngực nội soi và treo ngực sa trễ. Bằng việc sử dụng thiết bị nọi soi có gắn camera, giúp cho các bác sĩ có thể quan sát dễ dàng toàn bộ khoang ngực, từ đó thực hiện thao tác bóc tách một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hoàn toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn đến các mô xung quanh hay gây ra những biến chứng không đáng có. Tiết kiệm thời gian thực hiện quá trình phẫu thuật của bác sĩ cũng như tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Nâng ngực chảy xệ - Cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ tại nangngucxe.vn

LƯU Ý KHI THỰC HIỆN PHẪU THUẬT NGỰC XỆ

Phẫu thuật ngực xệ là một phương pháp thẩm mỹ được đông đảo các chị em lựa chọn để cải thiện vòng 1 hiện tại của mình. Tuy nhiên để có thể đạt được những kết quả thẩm mỹ như ý muốn, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín: Phẫu thuật nâng ngực xệ là một phương pháp sở hữu kĩ thuật phức tạp và đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có một kinh nghiệm cũng như kiến thức am hiểu chuyên sâu để có thực hiện thao tác một cách chính xác tuyệt đối, hạn chế xâm lấn và xử lý được mọi vấn đề xảy ra trong quá trình thực hiện. Không những thế trang thiết bị cũng là một yếu tố quan trọng hỗ trợ bác sĩ trong quá trình thực hiện. Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ đáp ứng được những nhu cầu trên của phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

Sức khỏe và tinh thần trước khi thực hiện nâng ngực xệ: Bạn nên duy trì cho mình một sức khỏe ổn định và khỏe mạnh. Sử dụng những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cũng như vitamin cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thực hiện những động tác thể dục nhẹ nhàng để duy trì sức khỏe hàng ngày. Đồng thời không nên sử dụng các loại thực phẩm có khả năng gây máu khó đông. Bạn cũng nên chú ý về vấn đề tinh thần của mình, không nên lo lắng hay căng thẳng quá mức trước khi thực hiện. Chia sẻ với bác sĩ điều trị về những thắc mắc của mình để được giải đáp.

Chế độ chăm sóc sau khi nâng ngực xệ: Việc chăm sóc ngực tại nhà cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm, vì đây là vấn đề quyết định kết quả cuối cùng của quá trình nâng ngực của bạn. Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm có thể gây ra tình trạng sẹo xấu như đồ nếp, thịt bò, thịt gà, trứng, hải sản... đồ uống có cồn: rượu, bia… hoặc các chất kích thích có hại cho sức khỏe. Ngoài ra trong 1 tháng đầu tiên, để vòng 1 của bạn có thể lên phom dáng hoàn hảo, bạn nên sử dụng áo định hình kể cả khi ngủ.